Vận chuyển

Các đơn hàng NEIMU được giao thứ hai đến thứ sáu giữa 09:00 và 05:00. Vì mỗi đơn đặt là duy nhất, chi phí vận chuyển và thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng và điểm đến của các mặt hàng bạn đã chọn. 

Các đơn hàng trong phạm vi Việt Nam, NEIMU miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 4.000.000 VNĐ.

Tất cả các phương thức vận chuyển cho đơn hàng và địa điểm giao hàng của bạn sẽ được hiển thị khi thanh toán.

Thời gian vận chuyển:

Dịch vụ giao hàng trong thành phố của NEIMU:  giao hàng trong vòng 1-2 ngày. Hiện nay chỉ áp dụng cho TPHCM.

Xin lưu ý rằng thời gian vận chuyển ghi trên chỉ mang tính tương đối, và được dựa trên giờ tính từ lúc đơn hàng bắt đầu được giao. NEIMU không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ thông quan hoặc phê duyệt thanh toán không thành công, mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu bất kỳ sự chậm trễ tiềm ẩn nào. 

Thay đổi thông tin đơn hàng & hủy đơn hàng

Nếu bạn muốn thay đổi đơn hàng của bạn hoặc thời gian giao hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt và chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nếu bạn bỏ lỡ một đơn hàng được giao, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp một ngày giao hàng khác phù hợp. Nếu nỗ lực giao hàng thứ hai không thành công, chúng tôi sẽ trả lại đơn hàng của bạn cho đối tác NEIMU và hoàn lại tiền cho bạn.

Chúng tôi sẽ cố gắng hủy đơn hàng của bạn nếu bạn đổi ý, tuy nhiên vì các đơn hàng được chuẩn bị nhanh chóng, việc hủy bỏ không phải lúc nào cũng có thể.

Thông tin thêm về chính sách đổi trả có thể được tìm thấy trong Chính sách đổi trả của chúng tôi.

Theo dõi đơn hàng

Sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được một email với các chi tiết về đơn hàng. Chúng tôi có thể sẽ liên lạc tới bạn nếu chúng tôi cần thêm thông tin để xác minh thông tin thanh toán của bạn. Một khi đơn đặt hàng của bạn được xác nhận, đơn hàng sẽ được gửi trong vòng 1-2 ngày làm việc.

Tùy thuộc vào vị trí của bạn và phương thức vận chuyển đã chọn, việc giao hàng mất 2-4 ngày làm việc sau khi được gửi đi. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn thông tin theo dõi đơn hàng và ngày giao hàng ước tính. Bạn cũng có thể theo dõi hành trình của đơn hàng bằng cách truy cập vào "Đơn hàng của tôi" trong tài khoản của mình nếu bạn đã đăng ký.

Nếu bạn đặt hàng từ nhiều đối tác NEIMU, các mặt hàng của bạn sẽ được giao riêng từ mỗi cửa hàng đối tác. Mặc dù chúng tôi mong muốn luôn giao hàng trong thời gian trên kế hoahcj, chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ do thủ tục hải quan hoặc phê duyệt thanh toán không thành công.

Hủy đơn hàng

Vì đơn hàng của bạn sẽ được chuẩn bị nhanh chóng để gửi đi, hãy liên lạc với bộ phận Chăm sóc khách hàng sớm nhất có thể để hủy hoặc thay đổi đơn hàng. Mặc dù chúng tôi không thể hủy đơn hàng sau khi nó đã được xử lí bởi cửa hàng đối tác, chúng tôi cung cấp dịch vụ đổi sản phẩm lấy voucher mua hàng có giá trị tương đương.

Thông tin thêm về chính sách đổi trả có thể được tìm thấy trong Chính sách đổi trả của chúng tôi.